(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Đoạn đường từ chợ Kho, xã Hải Ninh đến chợ Chào, xã Thanh Sơn, (Tĩnh Gia) và đi sang huyện Nông Công, hiện xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện tham gia giao thông cũng như đời sống của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nỗi lo tai nạn giao thông vì đường xuống cấp

(VH&ĐS) Đoạn đường từ chợ Kho, xã Hải Ninh đến chợ Chào, xã Thanh Sơn, (Tĩnh Gia) và đi sang huyện Nông Công, hiện xuống cấp nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện tham gia giao thông cũng như đời sống của nhân dân.

Đoạn đường trên bị xuống cấp nghiêm trọng, xuất hiện các ổ trâu, ổ gà, gây mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông. Đây chính là nguyên nhân khiến đoạn đường này càng xuống cấp và đã có những vụ tai nạn xảy ra.

Đoạn đường xuống cấp ở Thanh Sơn (Tĩnh Gia).

Anh Nguyễn Hữu Đồng, trú tại xã Thanh Thủy bức xúc: “Ngày nào tôi cũng chở hàng qua đoạn đường này. Do đường xuống cấp rất nguy hiểm nên nhiều lần tôi suýt bị tai nạn do phải tránh ổ trâu, ổ voi”.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng của tỉnh, của huyện cần có sự quan tâm để sửa chữa nâng cấp đoạn đường này, khắc phục khó khăn, cải thiện điều kiện đi lại của người dân, hạn chế đến mức thấp nhất những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đỗ Thanh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]