(vhds.baothanhhoa.vn) - Nữ cán bộ phường đã cùng mẹ ruột và em trai đánh chồng cũ giữa ban ngày ngay tại trụ sở UBND phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) bị thương phải nhập viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ cán bộ phường và người nhà đánh hội đồng chồng cũ phải nhập viện

Nữ cán bộ phường đã cùng mẹ ruột và em trai đánh chồng cũ giữa ban ngày ngay tại trụ sở UBND phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) bị thương phải nhập viên.

Theo đơn tố cáo của anh Lương Anh Tuấn (SN 1972) ở đường Đông Thổ, phường Đông Cương (TP Thanh Hóa), anh và chị Lê Thị Ngọc Hoàn - cán bộ UBND phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) lấy nhau và có 1 đứa con trai. Trong cuộc sống hôn nhân phát sinh nhiều mâu thuẫn không giải quyết được nên, 2 người đã chia tay và anh Tuấn được Tòa án nhân dân TP Thanh Hóa xét quyền nuôi con.

Anh Lương Anh Tuấn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp lực.

Chiều ngày 15/6/2018, anh Tuấn đến đón con tại Trường Mầm non phường Đông Cương (TP Thanh Hóa) thì được nhà trường cho biết chị Hoàn đã đến đón con trước đó. Anh Tuấn vội chạy lên UBND phường Đông Cương nơi chị Hoàn làm việc để hỏi con. Chị Hoàn trả lời chị không biết, đến nhà bố mẹ đẻ chị Hoàn anh cũng nhận được câu trả lời như vậy.

Anh Tuấn lập tức quay lại trụ sở phường, đến đây anh gặp Chủ tịch UBND phường và ông đã gọi chị Hoàn về vì lúc này chị không có mặt ở trụ sở phường.

Anh Tuấn cho biết: Khi về trụ sở phường, chị Hoàn gọi điện thoại cho anh Hưng (em trai chị Hoàn) và bà Nhung (mẹ chị Hoàn) chạy vào trụ sở phường tại tầng 1 rồi cùng nhảy vào đánh tôi. Chị Hoàn thì dùng guốc đập vào đầu, lưng, gáy tôi. Cậu Hưng quật ngã tôi và dùng chân đi giày đá vào gáy, đầu người tôi. Bà Nhung nắm tóc và nắm áo tôi…”.

Hiện nay anh Tuấn vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, sức khỏe chưa ổn định. Từ khi xảy ra sự việc đến nay người nhà chị Hoàn không đến bệnh viện thăm hỏi.

Công an phường Đông Cương lập biên bản và chuyển lên Công an TP Thanh Hóa xử lý theo quy định của pháp luật.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]