(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chỉ khi đến tháng thứ 7, bụng con ngày càng to, gia đình chị T (xã Thanh Quân, huyện Như Xuân) mới tá hỏa chuyện con gái (cháu L.T.H, 12 tuổi) bị hiếp dâm đến có bầu!

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ sinh lớp 7 mang bầu 7 tháng nghi bị hiếp dâm

(VH&ĐS) Chỉ khi đến tháng thứ 7, bụng con ngày càng to, gia đình chị T (xã Thanh Quân, huyện Như Xuân) mới tá hỏa chuyện con gái (cháu L.T.H, 12 tuổi) bị hiếp dâm đến có bầu!

Với vẻ mặt thất thần, chị T nghẹn lời: “Thấy cháu H có những dấu hiệu bất thường tôi đã nhiều lần hỏi cháu về những gì đã xảy ra. Nhưng cháu vẫn cứ lầm lì không nói, mãi sau H mới cho biết cháu bị Vi Hồng S (33 tuổi, là hàng xóm) hãm hiếp nhiều lần dẫn đến có thai. Từ khi kể cho gia đình biết mọi chuyện H không muốn ăn uống gì. Thấy người lạ là H lại nép mình vào một góc, tránh né. Ai hỏi hay nói gì cũng chỉ gật rồi lắc”.

Biết chuyện, gia đình S đã đến thương lượng, xin lỗi gia đình và hứa đền bù 30 triệu đồng với điều kiện cháu H phải phá thai, không thông tin sự việc. Cũng nghĩ tới chuyện danh dự, sợ điều tiếng nên gia đình đã đưa cháu đi bệnh viện, nhưng bác sỹ cho biết: Bào thai đã quá lớn, trong khi cháu H tuổi còn quá nhỏ, không thể phá bỏ được. Cũng bởi tính chất, mức độ sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, công an vào cuộc điều tra và bắt tạm giam Vi Hồng S. Khi lấy lời khai của cháu H, H còn cho biết, ngoài người đàn ông trên, còn có một đối tượng khác là Hoàng Văn Kh (SN 1960, cùng hàng xóm) cũng đã quan hệ với H nhiều lần. Ngay sau đó, đối tượng Kh cũng đã bị công an triệu tập lên lấy lời khai cùng với S.

Kể từ ngày xảy ra chuyện, H lầm lũi, sợ sệt.

Ông Vi Hồng Long - Chủ tịch xã Thanh Quân xác nhận: Ở địa phương vừa xảy ra vụ hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu L.T.H (SN 2004) ở thôn Thanh Hương, là gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã. Lúc đầu, cháu H. khai rằng anh Vi Hồng S (SN 1983, hàng xóm của gia đình H.) là “tác giả” của cái thai. Sau đó 5 ngày (4/9) cháu lại khai thêm, có quan hệ với cả ông Hoàng Văn Kh (SN 1960). “Vì tính chất vụ việc này vượt quá thẩm quyền giải quyết của UBND xã, nên toàn bộ hồ sơ đã được Công an xã Thanh Quân chuyển lên Công an huyện Như Xuân để điều tra theo thẩm quyền” - Ông Long cho biết.

Căn nhà nghèo xơ xác của gia đình chị T.

Thông tin với báo chí, chiều 19/10 Đại tá Lê Hải Đăng - Trưởng Công an huyện Như Xuân cho biết: “Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Công an huyện Như Xuân đã bắt giữ đối tượng Vi Hồng S (33 tuổi) để điều tra, vì liên quan đến vụ hiếp dâm cháu bé 12 tuổi. Sau đó, Công an huyện đã chuyển đối tượng S về Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra theo thẩm quyền, vì đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng”.

Hiện, Công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]