(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 5/4, ông Quách Công Tám - Trưởng Công an xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành xác nhận, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ xâm hại tình dục, nạn nhân là nữ sinh lớp 9 V.N.A trú tại thôn Cầu Rồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục

(VH&ĐS) Ngày 5/4, ông Quách Công Tám - Trưởng Công an xã Thành Thọ, huyện Thạch Thành xác nhận, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ xâm hại tình dục, nạn nhân là nữ sinh lớp 9 V.N.A trú tại thôn Cầu Rồng.

Người thân nạn nhân A. cho biết, khoảng 23 giờ đêm 25/11/2016, người nhà tỉnh dậy nhưng không thấy A. nên hốt hoảng đi tìm. Sau nhiều giờ tìm kiếm vẫn không thấy A. gia đình đã báo lên công an xã.

Nạn nhân A. – người bị Vũ Văn Kiên giở trò đồi bại khi đi chơi cùng.

Khi lục tìm đồ, người nhà đã phát hiện điện thoại của A. có nội dung tin nhắn “Anh xuống đón em”. Ban Công an xã đã xác minh, số điện thoại trên là điện thoại của Vũ Văn Kiên (SN 1996) thôn Đồng Khanh, xã Thành Thọ.

Ban Công an xã đã gọi điện thoại thuyết phục Kiên đưa A. về. Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 26/11/2016 Kiên đưa A. về nhà.

Quá hoảng sợ với những gì xảy ra, A. kể: “Cháu quen Kiên được hơn 1 năm, giữa cháu và Kiên không có quan hệ yêu đương. Khoảng 8h tối 25/11/2016 Kiên nhắn tin rủ cháu đi đám cưới người cùng xã. Kiên đèocháu ra ngôi nhà ở dốc Đồng Khanh, xã Thành Thọ. Tại đây Kiên đòi quan hệ tình dục, lúc đầu cháu chống cự nhưng không thoát khỏi Kiên”.

Sau khi sự việc bị bại lộ, gia đình Kiên đã đến hỏi cưới cháu A. nhưng gia đình A. không đồng ý nên đã lớn tiếng đe dọa, khiến mọi người trong gia đình vô cùng bức xúc.

Quá bức xúc trước hành vi của Kiên nên gia đình A. đã có đơn trình báo lên ban Công an xã, ngày 4/12/2016 Cơ quan điều tra công an huyện Thạch Thành có quyết định số 601/CAT khởi tố bị can Vũ Văn Kiên về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Hiện, hồ sơ của Kiên đã chuyển qua tòa án huyện Thạch Thành.

Sơn Đình



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]