(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Khoảng 14h30 ngày 18/4, người dân thôn 7, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương trong lúc đi biển phát hiện một thi thể trôi dại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quảng Xương: Thêm một thi thể trôi dạt trên biển

(VH&ĐS) Khoảng 14h30 ngày 18/4, người dân thôn 7, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương trong lúc đi biển phát hiện một thi thể trôi dại.

Anh Lê Hùng Sơn - Trưởng Công an xã Quảng Thái cho biết: "Đúng là phát hiện thêm 1 xác chết đang dạt vào bờ biển Quảng Thái, người phát hiện là ngư dân Trịnh Văn Huếch, thôn 7 (Quảng Thái), vào khoảng 14h30, trong lúc đi đánh cá về bờ, cách bờ biển tầm 500m. Thông tin ban đầu, nạn nhân là nam giới, tuổi từ 35 đến 40, trên người còn chiếc quần thể thao, thi thể đang trong quá trình phân hủy, mất bàn tay và chân".

Ngay sau khi nhận được tin báo, phòng PC 45 Công an tỉnh Thanh Hóa,Công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi. Cán bộ và người dân xã Quảng Thái đã tổ chức chôn cất nạn nhân theo phong tục địa phương.

Hình ảnh tại bở biển Quảng Thái.

Trước đó, ngày 12/4, cũng tại xã Quảng Thái, trong lúc đi tập thể dục, người dân đã phát hiện thi thể không đầu, mất tay, bàn chân trôi dạt vào bờ biển. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

P.V



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]