(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 29/3, Công an huyện Thạch Thành đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Đỗ Trọng Chín, sinh năm 1988 ở xã Thành Trực là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Quen nhau qua mạng Internet rồi trộm tiền của bạn

Sáng 29/3, Công an huyện Thạch Thành đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Đỗ Trọng Chín, sinh năm 1988 ở xã Thành Trực là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành.

Đối tượng Đỗ Trọng Chín tại cơ quan điều tra.

Trước đó, đêm 28 rạng sáng ngày 29/3, Công an huyện Thạch Thành nhận được tin báo của anh N.V. Đ, sinh năm 1980 ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình về việc anh có quen với Đỗ Trọng Chín, sinh năm 1988 ở xã Thành Trực, huyện Thạch Thành qua mạng Internet. Sau đó, 2 người hẹn nhau đến 1 nhà nghỉ ở thị trấn Kim Tân, huyện Thạch Thành để “tâm sự”. Lợi dụng lúc Đ ngủ say, Chín đã xuống xe máy của anh Đ và cạy cốp lấy đi toàn bộ số tiền 12 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Chỉ sau 2 giờ nhận được tin báo của người bị hại, ngay trong đêm, Công an huyện Thạch Thành đã nhanh chóng xác minh, điều tra, làm rõ và bắt giữ Đỗ Trọng Chín khi đối tượng này đang tìm cách trốn ra các tỉnh phía Bắc.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]