(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Sáng nay (27/9), Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tổ chức Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi hội thao Phòng cháy chữa cháy

(VH&ĐS) Sáng nay (27/9), Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tổ chức Hội thao nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2016.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Cục, Văn phòng Bộ Công an và đông đảo cán bộ, chiến sĩ lực lượng PCCC trong tỉnh.

Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (4/10/1961 - 4/10/2016) và 15 năm Ngày toàn dân PCCC (4/10/2001 – 4/10/2016). Đồng thời nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng cho lực lượng PCCC cơ sở.

Hội thao thu hút 20 đơn vị là các đội dân phòng, đội PCCC cơ sở đến từ các xã, phường, nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn tham gia.

Các đội tham gia dự thi 2 nội dung, gồm: 100m chữa cháy và cứu người khỏi đám cháy dành cho lực lượng dân phòng; 3×100m cứu người, cứu tài sản và chữa cháy dành cho lực lượng PCCC cơ sở.

Hội thi đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, các đội thi thể hiện kỹ năng PCCC và CNCH nhuần nhuyễn.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Cảnh sát PCCC Thanh Hóa tặng cờ, hoa cho các đội đạt giải nội dung 100m chữa cháy và cứu người khỏi đám cháy.

Cũng trong hội thao Cảnh sát PCCC tỉnh đã thực hiện diễn tập phương án chữa cháy và CNCH tại Nhà hát Lam Sơn, TP Thanh Hóa với tình huống giả định. Theo đó, trong lúc các đội văn nghệ đang diễn tập bỗng xảy ra cháy do chập điện, đám cháy nhanh chóng lan rộng.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng chữa cháy cơ sở tiến hành dập lửa, cứu người ra khỏi đám cháy. Sau 20 phút đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn, không có người nào bị thương.

Kết thúc hội thi, ở nội dung 100m BTC đã trao giải nhất cho Đội dân phòng xã Vĩnh Quang, Vĩnh Lộc; đội PCCC Công ty Xăng dầu - Dầu khí Thanh Hóa giành giải nhất nội dung 3×100m.

Cũng trong hội thao, đồng chí Nguyễn Đức Quyền đã tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Cảnh sát PCCC Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong diễn tập phương án PCCC và CNCH năm 2016.

V.A



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]