(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra trong đêm 9/9 trên địa phận thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá, khiến 2 người chết tại chỗ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong

(VH&ĐS) Một vụ tai nạn giao thông thương tâm đã xảy ra trong đêm 9/9 trên địa phận thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá, khiến 2 người chết tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng nay (10/9), một người dân đã phát hiện dưới cánh đồng ngô, cạnh đường ĐH 12 giao với Quốc lộ 10, thuộc địa phận thị trấn Bút Sơn có một người đàn ông chết trong tư thế nằm sấp nên báo cho công an khu vực.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hoằng Hoá đã có mặt tại hiện trường và phát hiện thêm một nạn nhân nằm chết dưới mương nước cùng chiếc xe máy. Hai nạn nhân được xác định là anh Lê Khắc Hiếu (1987) và anh Nguyễn Thanh Tùng (1985). Cả hai đều ở xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hoá, đều có vợ và một con nhỏ. Gia đình nạn nhân cho biết: Vào tối 9/9, khi anh Hiếu tổ chức sinh nhật cho con, anh Tùng và anh Hiếu đã có uống rượu và đi hát karaoke. Đến đêm, gia đình gọi điện thoại không được. Nguyên vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Doãn Tài



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]