(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tai nạn giao thông khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng

(VH&ĐS) Thông tin từ Công an huyện Như Xuân cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ ngày 8/8, xe tải mang BKS 36C - 015.81 do Trần Văn Công (SN 1988, trú tại xã Thăng Long, huyện Nông Cống) lưu thông trên tuyến đường liên xã từ thị trấn Yên Cát đi xã Tân Bình, huyện Như Xuân. Khi đến khu vực chân dốc thuộc xã Tân Bình, chiếc xe tải bất ngờ tông vào ta-luy đường rồi tông tiếp vào cột điện viễn thông. Lúc này, trên ô tô có lái xe và 3 người khác.

Đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến động viên, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Cú va đập vào cột điện, khiến ông Trần Văn Công, ông Trần Văn Bình (SN 1964) và bà Dương Thị Thủy (SN 1976), cùng trú tại xã Thăng Long, huyện Nông Cống tử vong tại chỗ. Bà Nguyễn Thị Thảo (SN 1976, trú cùng địa chỉ trên) bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng 9/8, đồng chí Lê Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng Ban ATGT tỉnh và Ban ATGT huyện Nông Cống đến thắp hương, thăm hỏi động viên các gia đình có nạn nhân gặp nạn trong vụ tai nạn. Ban ATGT tỉnh hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình có nạn nhân tử vong và 1 triệu đồng cho gia đình có người bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đình Giang



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]