(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào hồi 11h20 ngày 22/7, nhóm khách du lịch gồm 3 người đã xuống tắm biển ở thôn Sơn Hải, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia khiến cho 1 người chết và 1 người bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tắm biển lúc mưa bão, 2 du khách thương vong, 1 mất tích

Thông tin từ Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào hồi 11h20 ngày 22/7, nhóm khách du lịch gồm 3 người đã xuống tắm biển ở thôn Sơn Hải, xã Bình Minh, huyện Tĩnh Gia khiến cho 1 người chết và 1 người bị thương.

Cảnh sát PCCC Thnh Hóa nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích

Được biết, địa điểm trên có địa hình hiểm trở và không được quy hoạch làm bãi tắm. Mặt khác hoàn lưu cơn bão số 3 đang gây mưa lớn nên chính quyền địa phương đã khuyên du khách không nên tắm biển.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã sử dụng mô-tô nước đưa 02 nạn nhân vào bờ, rồi chuyển vào bệnh viện Đa khoa khu vực Tĩnh Gia cấp cứu. Tuy nhiên nạn nhân Nguyễn Ngọc M. (sinh năm 1998, quê quán: Hà Đông, Hà Nội) đã tử vong. Nạn nhân Nguyễn Tuấn V. (sinh năm 1996, quê quán: Hoàng Mai, Hà Nội) sức khỏe đã ổn định.

Hiện vẫn còn 1 nạn nhân mất tích là Đinh Việt A (sinh năm 1996, quê quán: Tiền Hải, Thái Bình).

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCCsố 2, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường nỗ lực tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Tuy nhiên do điều kiện thời tiết sóng to, gió lớn, địa hình hiểm trở, nên đến 15 giờ cùng ngày công tác tìm kiếm cứu nạn tạm dừng và sẽ triển khai ngay sau khi thời tiết thuận lợi.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]