(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” (TNGT), ngày 9/11, đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn: Thị xã Sầm Sơn, Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân tử vong vì TNGT

(VH&ĐS) Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” (TNGT), ngày 9/11, đoàn công tác Ban ATGT tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình có nạn nhân tử vong vì TNGT trên địa bàn: Thị xã Sầm Sơn, Nông Cống, Như Thanh, Như Xuân.

Đoàn đã đến thăm hỏi gia đình các nạn nhân: Phan Thị Hùng, Nguyễn Phó Chung ở xã Quảng Đại, TX Sầm Sơn; Nguyễn Thị Phượng (xã Xuân Phúc), Nguyễn Hữu Thế (xã Hải Vân) ở Như Thanh; Hoàng Văn Tý (xã Thượng Ninh), Lữ Văn Nhuận (xã Xuân Bình) ở Như Xuân; Trần Văn Hữu ở thị trấn Nông Cống. Đây là những gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT đang sống trong hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ.
Đoàn công tác Ban ATGTT đến thăm gia đình các nạn nhân.

Tại những nơi đến thăm Đoàn đã chia sẻ, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống, đồng thời trao cho mỗi gia đình một suất quà trị giá một triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn cũng đề nghị các cấp chính quyền tiếp tục quan tâm hơn nữa trong việc chia sẻ, giúp đỡ các gia đình có nạn nhân bị tai nạn giao thông nhất là các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt qua nỗi đau vươn lên trong cuộc sống.

Hoạt động này không chỉ là dịp để tưởng nhớ và bày tỏ niềm thương cảm với những nạn nhân tử vong vì TNGT, mà còn chia sẻ nỗi đau và sự mất mát với gia đình các nạn nhân. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức của người dân trong việc nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về trật tự ATGT.

Ngọc Anh



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]