(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ tai nạn giao thông đường thủy nội địa, UBND huyện đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và chính quyền các xã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đường thủy cho nhân dân, nhắc nhở, xử lý triệt để các cá nhân, tổ chức cố tình không chấp hành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thọ Xuân: Nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông đường thủy nội địa

(VH&ĐS) Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ tai nạn giao thông đường thủy nội địa, UBND huyện đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và chính quyền các xã tổ chức nhiều đợt tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự ATGT đường thủy cho nhân dân, nhắc nhở, xử lý triệt để các cá nhân, tổ chức cố tình không chấp hành.

Huyện Thọ Xuân có 32 km đường sông với 45 phương tiện tham gia giao thông đường thủy nội địa, chủ yếu là thuyền khai thác cát, công suất từ 14 - 16 CV và 2 cầu phao (từ xã Thọ Minh đi xã Thọ Hải và tại xã Xuân Tín đi Thọ Lập).

Đến nay, thông qua công tác tuyên truyền, vận động, đã có 36 chủ phương tiện ký bản cam kết không vi phạm pháp luật về trật tự ATGT đường thủy nội địa. Cùng với đó lực lượng CSGT huyện tăng cường công tác kiểm tra, kịp thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Nguy hiểm rình rập tại chiếc cầu phao nối liền hai xã Xuân Tín và Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân.

Thiếu tá Lê Xuân Tuân, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Thọ Xuân cho biết: Chỉ riêng trong 3 tháng đầu năm 2017, lực lượng chức năng đã phát hiện 18 trường hợp, xử lý 6 trường hợp, phạt hành chính 15 triệu đồng.

Nhờ vậy, trong thời gian qua, trên địa bàn huyện không xảy ra vụ tai nạn đắm đò, tai nạn giao thông đường thủy nào.

Trung Lê



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]