(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 19/12, khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an TX Bỉm Sơn đang tiến hành tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT trên tuyến đường Trần Hưng Đạo đã phát hiện và nhặt được một túi đeo cá nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao trả tài sản trị giá gần 1 tỉ đồng cho người đánh mất

(VH&ĐS) Ngày 19/12, khi tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an TX Bỉm Sơn đang tiến hành tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT trên tuyến đường Trần Hưng Đạo đã phát hiện và nhặt được một túi đeo cá nhân.

Sau khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong túi da có bọc tiền gồm 14,5 triệu đồng, 1 điện thoại iphone 6S, một túi vải màu đỏ đựng 1 nhẫn vàng ta, 4 nhẫn vàng Ý màu trắng có đính một số viên đá quý, 1 đôi hoa tai hột xoàn, 1 mặt đá rời hình lục lăng màu xanh lam. Ngoài ra, có một số giấy tờ kèm theo nhưng không có thông tin để liên lạc được với chủ nhân.

Tài sản của anh Lã Hải Khánh bị mất đã được trả lại.

Do không biết chủ nhân của số tài sản trên là ai, nên tổ công tác đã lập biên bản và mang tài sản trên giao nộp về Đội CSGT Công an TX Bỉm Sơn. Sau một ngày tìm kiếm (ngày 20/12), Công an TX đã xác minh được người bị mất tài sản trên là anh Lã Hải Khánh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xi măng Sông Đà Ialy và đã trực tiếp liên hệ để anh đến nhận lại tài sản.

Tại buổi bàn giao tài sản, anh Lã Hải Khánh cho biết: Ngày 19/12, do có công việc tại Thanh Hóa nên anh đã ghé qua đền Chín Giếng. Trong thời gian ở đây, anh cũng không rõ để quên hay đánh rơi chiếc túi da ở đâu.

Đến chiều 20/12, khi Công an TX Bỉm Sơn gọi điện báo tin, anh mới phát hiện mình bị mất tài sản. Anh cho biết thêm, ngoài tài sản bằng tiền, thì bộ sưu tập đá saphia mà anh sưu tầm gần 20 năm nay có giá trị gần 1 tỉ đồng.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]