(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án 417B, bắt quả tang nhiều đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc, thu giữ nhiều tài sản có giá trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt xóa sới bạc tại xã Quảng Thịnh thu giữ 142 triệu đồng

(VH&ĐS) Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án 417B, bắt quả tang nhiều đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc, thu giữ nhiều tài sản có giá trị.

Theo đó, ngày 21/4, tại quán cafe, karaoke Thanh Tùng, ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, Phòng Cảnh sát Hình Sự Công an tỉnh đã phá chuyên án 417B, bắt quả tang 12 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc; thu giữ tại chỗ 142 triệu động, 16 ĐTDĐ, 1 bộ bài tú lơ khơ và nhiều tang vật khác có liên quan.

Các đối tượng và tang vật vụ án.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Khắc Ngọc (33 tuổi), Bùi Duy Hùng (28 tuổi), Lê Thị Hạnh (45 tuổi), Nguyễn Ngọc Lâm (38 tuổi), Đỗ Khắc Dương (22 tuổi), đều ở TP Thanh Hóa;Bùi Văn Hiếu (36 tuổi), Lê Văn Hưng (34 tuổi), Mạnh Văn Thuấn (38 tuổi), đều ở huyện Nông Cống; Nguyễn Văn Linh (21 tuổi), Hoàng Công Đoàn (25 tuổi), Phạm Hữu Hùng (25 tuổi), đều ở huyện Quảng Xương và Nguyễn Thị Kim Thanh (53 tuổi) ở huyện Hoằng Hóa.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận: Sới bạc này do Nguyễn Khắc Ngọc và Nguyễn Văn Thắng (tức Thắng Cộng), ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa đứng ra tổ chức (hiện Nguyễn Văn Thắng đang bỏ trốn). Để “nguỵ trang” cho hành vi của mình, Ngọc và Thắng thường đến các quán cafe, karaoke để thuê phòng hát, sau đó gọi các con bạc đến đánh bạc.

Hầu hết các con bạc này đều là những người quen biết, khi tổ chức đánh bạc thì luôn thuê người cảnh giới và bảo vệ nghiêm ngặt.

Hiện phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đang tiếp tục truy bắt Nguyễn Văn Thắng và các đối tượng có liên quan, đồng thời mở rộng điều tra để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Yến Vy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]