(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 28/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc triệt xóa sới bạc, bắt giữ 18 đối tượng với số tiền thu được trên 100 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt xóa sới bạc, tạm giữ hình sự 18 đối tượng

Sáng ngày 28/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc triệt xóa sới bạc, bắt giữ 18 đối tượng với số tiền thu được trên 100 triệu đồng.

Các đối tượng và tang vật thu giữ. (ảnh Cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, qua theo dõi và lập án đấu tranh, khoảng 23h30" ngày 24/4,dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Vĩnh Lộc triệt xóa ổ nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại nhà Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1968 ở thôn 5, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc…

Tại chỗ lực lượng công an đã bắt giữ 18 đối tượng đang tham gia tổ chức đánh bạc và đánh bạc; thu giữ 116,8 triệu đồng, 1 bộ bát đĩa, 4 quân sóc, 14 cỗ bài tú lơ khơ cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan CSĐT: Trong sới bạc này, Nguyễn Tuấn Anh là đối tượng đứng ra tổ chức cho các con bạc đánh bạc tại nhà mình bằng hình thức xóc đĩa và trực tiếp thu tiền hồ của các con bạc (300.000đ/người). Lê Văn Tùng, sinh năm 1990 ở xã Vĩnh Ninh là người cầm cái; Phạm Văn Minh, sinh năm 1995 ở xã Vĩnh Yên là người phục vụ chè nước cho các con bạc.

Để tránh sự theo dõi phát hiện của lực lượng công an, Nguyễn Tuấn Anh đã thuê đối tượng Đỗ Đức Hùng, sinh năm 1984 ở xã Vĩnh Thành làm canh gác, bảo vệ và mở cửa cho các con bạc ra vào sới bạc.

Căn cứ vào lời khai và các tài liệu, chứng cứ thu thập được, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc gồm: Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Đức Hùng, Phạm Văn Minhvà 15 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

N.Đạt


N.Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]