(vhds.baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công điện khẩn số 09 ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh, huyện Triệu Sơn đã triển khai một cách đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp, trong đó tăng cường kiểm tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệu Sơn xử lý 230 trường hợp vi phạm phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện Công điện khẩn số 09 ngày 15/4/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc tiếp tục giãn cách xã hội và các biện pháp phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh, huyện Triệu Sơn đã triển khai một cách đồng bộ, có hiệu quả các biện pháp, trong đó tăng cường kiểm tra, xử lý nhiều trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Từ ngày 14 - 19/4 số trường hợp vi phạm trên địa bàn huyện là 230 trường hợp, trong đó 229 trường hợp không đeo khẩu trang, 1 trường hợp tụ tập đông người, với tổng số tiền xử phạt là 46,9 triệu đồng. Cụ thể, lực lượng chức năng xửlý vi phạm không đeo khẩu trang với số tiền phạt 39,4 triệu đồng; 1 vụ tụ tập đông người số tiền phạt 7,5 triệu đồng.

Để thực hiện tốt và đảm bảo an toàn trong nhân dân, huyện Triệu Sơn tiếp tục chỉ đạo các phòng, ban triển khai nghiêm túc, thường xuyên túc trực 24/24h và báo cáo kết quả vào 18h chiều trong ngày. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong nhân dân.

Ngọc Anh


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]