(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/5, tại trụ sở TAND huyện Lang Chánh, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Phạm Văn Thông, sinh năm 1972, ở thôn Nê, xã Đồng Lương (Lang Chánh) về tội giết người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tù chung thân cho kẻ giết người

(VH&ĐS) Ngày 23/5, tại trụ sở TAND huyện Lang Chánh, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Phạm Văn Thông, sinh năm 1972, ở thôn Nê, xã Đồng Lương (Lang Chánh) về tội giết người.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, từ năm 2010, Phạm Văn Thông (trưởng công an xã Đồng Lương) có quan hệ tình ái bất chính với chị Lê Thị Tấm (SN 1974), ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc- là GVTrường mầm non xã Tam Văn (Lang Chánh). Mặc dù, cả hai bên gia đình đều biết và ngăn cản, bản thân Thông bị Đảng ủy, UBND xã Đồng Lương kiểm điểm nhắc nhở nhiều lần, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính với chị Tấm nhưng Thông và chị Tấm vẫn qua lại lén lút với nhau.

Bị cáo Phạm Văn Thông trước vành móng ngựa.

Ngày 10/11/2016, chị Tấm nhờ Thông đi mua xe máy cho chị Tấm nhưng chưa mua được xe, trên đường trở về nhà do chị Tấm nghi ngờ Thông có quan hệ tình cảm với một người khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn, lúc này Thông chở chị Tấm rẽ vào đoạn đường khu đổ rác ở thị trấn huyện Lang Chánh là nơi vắng người qua lại để nói chuyện. Tại đây, chị Tấm tỏ thái độ ghen tuông, chửi bới và đánh Thông làm Thông bị đau. Trong lúc xô xát, giằng co Thông túm được hai đầu chiếc khăn đang quàng sẵn trên cổ chị Tấm rồi dùng hai tay kéo về phía sau siết cổ cho đến khi thấy chị Tấm bất tỉnh và chết. Sau đó Thông điều khiển xe máy đi về nhà mình tìm bao tải đựng xác chị Tấm và vứt xác chị Tấm vào khu bãi rác cách đó khoảng 500m để phi tang. Sau khi chị Tấm bị mất tích, gia đình chị Tấm đã đến Công an huyện Lang Chánh trình báo sự việc. Đến ngày 14/11/2016, Công an huyện Lang Chánh đã triệu tập Thông đến để làm việc. Sau khi được giải thích về pháp luật, Thông đã xin đầu thú và khai báo diễn biến hành vi sát hại chị Tấm và chỉ nơi giấu xác chị Tấm.

Căn cứ bản cáo trạng, chứng cứ và lời khai tại tòa, Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông mức án tù chung thân.

Yến Vy



 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]