(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong năm 2018, trên địa bàn TX Bỉm Sơn đã xảy ra 8 vụ TNGT, làm chết 9 người và bị thương 2 người. So với cùng kỳ năm 2017 giảm 20% số vụ và 10% số người chết...

Tin liên quan

Đọc nhiều

TX Bỉm Sơn kiềm chế và làm giảm 20% số vụ TNGT

Trong năm 2018, trên địa bàn TX Bỉm Sơn đã xảy ra 8 vụ TNGT, làm chết 9 người và bị thương 2 người. So với cùng kỳ năm 2017 giảm 20% số vụ và 10% số người chết...

Ngoài ra, trên địa bàn thị xã còn xảy ra 23 vụ va chạm giao thông làm 5 người bị thương nhẹ, giảm 1 vụ và 1 người bị thương so với năm 2017.

Có được kết quả trên, trong năm 2018, Công an thị xã Bỉm Sơn đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền và Ban ATGT từ thị xã đến các phường tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp đảm bảo TTATGT. Trong đó, lực lượng công an và các ban, ngành đoàn thể đã luôn đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật ATGT cho các tầng lớp nhân dân, nhất là cho học sinh, thanh, thiếu niên. Thông qua đó đã góp phần nâng cao nhận thức và ý thức tự giác của người dân trong việc chấp hành Luật ATGT khi tham gia giao thông.

Thông qua công tác tuần tra, kiểm soát, lực lượng CSGT Công an thị xã đã phát hiện, xử lý 1.753 trường hợp vi phạm Luật ATGT, phạt tiền hơn 1 tỉ đồng, tạm giữ 282 phương tiện, tước 312 GPLX.

Huy Hoàng


Huy Hoàng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]