(vhds.baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND xã Đông Quang, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn khi một người dân khi đi vào khu vực khai thác đá đã bị một tảng đá lớn lăn xuống, đè trúng người gây tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vào khu vực khai thác đá, người đàn ông tử vong do đá lăn trúng người

Thông tin từ UBND xã Đông Quang, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn khi một người dân khi đi vào khu vực khai thác đá đã bị một tảng đá lớn lăn xuống, đè trúng người gây tử vong.

Khu vực khai thác đá của nơi xảy ra vụ tai nạn.

Cụ thể, vào khoảng 9h sáng ngày 30/10, ông Nguyễn Văn Ch. (sinh năm 1972, trú tại xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) đã tới khu vực khai thác đá của Công ty TNHH Khánh Thành (đóng trên địa bàn xã Đông Quang).

Trong lúc khu vực này đang khai thác đá, bất ngờ một tảng đá từ trên cao lăn xuống, đè trúng người ông Nguyễn Văn Ch. Mặc dù được người dân khẩn trương đưa đi cấp cứu nhưng ông Ch đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn và chính quyền xã Đông Quang đãcử lực lượng tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra, xác minh nguyên nhân và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Cơ quan chức năng cũng làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]