(vhds.baothanhhoa.vn) - Vào 8h45 phút, ngày 14/11, tại số 195 đường Bạch Đằng, khu phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy xe ô tô mang biển kiểm soát 53N-5708 . Vụ cháy đã làm chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe chở công nhân bốc cháy dữ dội

Vào 8h45 phút, ngày 14/11, tại số 195 đường Bạch Đằng, khu phố 5, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa đã xảy ra vụ cháy xe ô tô mang biển kiểm soát 53N-5708 . Vụ cháy đã làm chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Hình ảnh bên trong chiếc xe mang BKS 53N-5708.

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH (Công an tỉnh Thanh Hóa), sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập tắt đám cháy.

Các lực lượng chức năng tham gia dập tắt đám cháy.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe sau khi chở công nhân đến nơi làm việc tại Khu Công nghiệp Lễ Môn đã đến gara ô tô gần đó để sửa chữa, sau khi sửa chữa đậu ở bên ngoài gara khoảng 20 phút thì bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Rất may, sau 10 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

T.T


T.T

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!