(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 1/5, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến 1/5), các lực lượng chức năng của tỉnh đã ra quân, phát hiện và tiến hành xử phạt gần 1.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt gần 1.000 trường hợp vi phạm giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ

Chiều 1/5, thông tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến 1/5), các lực lượng chức năng của tỉnh đã ra quân, phát hiện và tiến hành xử phạt gần 1.000 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Lực lượng CSGT Công an Thanh Hóa kiểm tra nồng độ cồn đối với lái xe ô tô (ảnh Công an cung cấp).

Theo đó, lực lượng CSGT, Công an các huyện, thị, thành phố đã kiểm tra, xử lý 985 trường hợp vi phạm TTATGT, phạt tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Tạm giữ 152 phương tiện và tước giấy phép lái xe 63 trường hợp.

Thêm vào đó, qua xử lý theo chuyên đề, các lực lượng chức năng đã lập biên bản 81 trường hợp xe ô tô khách vi phạm, trong đó có 23 trường hợp chở quá số người quy định với số tiền phạt gần 200 triệu đồng; lập biên bản 42 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (bao gồm 9 ô tô và 33 xe máy), tạm giữ và tước giấy phép lái xe cả 42 trường hợp.

Cũng trong 5 ngày nghỉ lễ năm nay, toàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết, 2 người bị thương. Có 6 vụ va chạm giao thông làm 5 người bị thương nhẹ; 3 xe ô tô, 5 máy và 2 phương tiện khác bị hư hỏng.

P.V


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]