(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 18 - 19/5, Đảng bộ xã An Nông (huyện Triệu Sơn) đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy và 122 đại biểu của Đảng bộ xã An Nông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đảng bộ xã An Nông: Tạo bước đột phá nhiệm kỳ mới

Trong 2 ngày 18 - 19/5, Đảng bộ xã An Nông (huyện Triệu Sơn) đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí trong Thường vụ Huyện ủy và 122 đại biểu của Đảng bộ xã An Nông.

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ xã An Nông đã biết kế thừa và phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước, đoàn kết, đổi mới khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức 21/24 chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ lần thứ XIX đề ra. Kinh tế xã hội phát triển mạnh mẽ, giá trị sản xuất ngành nông nghiệp và thủy sản năm 2020 đạt 47,6 tỷ đồng, thu nhập bình quân đầu người đạt 42,7 triệu đồng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Năm 2019 xã đã hoàn thành 19/19 tiêu chí NTM và được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM. Theo đó đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được cải thiện nâng cao. Người dân phấn khởi tin tưởng vào sự đổi mới của Đảng, chung sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển...

Tại đại hội các ý kiến của các đại biểu tập trung phân tích đánh giá những kết quả trong nhiệm kỳ đã đạt được và đóng góp những ý kiến quý báu tạo bước đột phá cho nhiệm kỳ mới.

Phát biểu với đại hội, đồng chí Lê Thị Sen – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Triệu Sơn đánh giá cao những kết quả đạt cũng như hạn chế, khó khăn được của Đảng bộ xã An Nông trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời nhấn mạnh Đảng bộ cần tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu cây trồng huy động và sử dụng hiệu quả nguồn lực cho đầu tư xây dựng NTM nâng cao, tiến tới xây dựng NTM kiểu mẫu. Chăm lo xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh toàn diện gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trước mắt là việc lựa chọn những đồng chí có uy tín, năng lực công tác bầu vào BCH nhiệm kỳ 2020 - 2025 và bầu đoàn đại biểu tiêu biểu đi dự đại hội Đảng bộ cấp trên.

Đại hội đã bầu BCH Đảng bộ xã lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 13 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng chí Lê Xuân Diệp tiếp tục được bầu tái cử giữ chức Bí thư Đảng bộ xã nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025 với nhiều chỉ tiêu quan trọng, các chương trình trọng tâm và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ XX...

Thúy Hòa


Thúy Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]