(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong chiến dịch Tình nguyện hè năm 2024, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức các đội hình tình nguyện dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng cao.

Dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng cao

Trong chiến dịch Tình nguyện hè năm 2024, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tổ chức các đội hình tình nguyện dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng cao.

Dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng cao

Các em học sinh tham gia lớp học Tiếng Anh miễn phí.

Chương trình được triển khai thực hiện tại bản Bút, xã Nam Xuân (Quan Hóa), với sự tham gia của 80 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5. Giáo viên giảng dạy là sinh viên tiêu biểu khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Hồng Đức. Trước khi giảng dạy, sinh viên tình nguyện đều đã được tham gia chương trình huấn luyện Tiếng Anh do Trung ương Đoàn tổ chức.

Lớp học được diễn ra trong vòng 10 buổi, với nội dung chương trình hấp dẫn, phong phú như xem video, nghe kể chuyện, học hát bằng Tiếng Anh... Nhằm tạo hứng thú cho học sinh, các tình nguyện viên còn chuẩn bị các phần quà nhỏ, tổ chức cuộc thi đố vui có quà...

Dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ em vùng cao

Đông đảo học sinh đến học Tiếng Anh miễn phí.

Ngoài việc học Tiếng Anh, các tình nguyện viên phối hợp với đoàn viên thanh niên xã tổ chức các hoạt động hè, dạy vẽ... tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em.

Dạy Tiếng Anh miễn phí cho trẻ là một phần nội dung của chương trình “Hỗ trợ nâng cao năng lực ngoại ngữ và hội nhập quốc tế cho thanh thiếu nhi Việt Nam giai đoạn 2022 - 2030”, do Trung ương Đoàn tổ chức.

Vân Anh


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]