(vhds.baothanhhoa.vn) - Là một trong 3 đơn vị tiên phong được lựa chọn khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Hồ Nam của hàng không 4 sao Phương Nam Trung Quốc, Vietrantour triển khai mở bán tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới 6 ngày (khởi hành 21/4 & 12,19/5 & 4, 9, 16, 30/6) giá trọn gói chỉ 11,9 triệu đồng. Hành trình không chỉ giúp tiết kiệm 10 tiếng di chuyển so với tour đường bộ truyền thống mà còn mang đến cho du khách cơ hội chinh phục nhiều trải nghiệm độc - lạ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

4 trải nghiệm độc nhất ở ‘tiên cảnh nhân gian’

Là một trong 3 đơn vị tiên phong được lựa chọn khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Hồ Nam của hàng không 4 sao Phương Nam Trung Quốc, Vietrantour triển khai mở bán tour Phượng Hoàng cổ trấn - Trương Gia Giới 6 ngày (khởi hành 21/4 & 12,19/5 & 4, 9, 16, 30/6) giá trọn gói chỉ 11,9 triệu đồng. Hành trình không chỉ giúp tiết kiệm 10 tiếng di chuyển so với tour đường bộ truyền thống mà còn mang đến cho du khách cơ hội chinh phục nhiều trải nghiệm độc - lạ.

Mục kích bối cảnh siêu phẩm 3D Avatar

Nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới là một trong những nơi đón mùa xuân đẹp nhất ở Trung Quốc. Chỉ 20 phút chạy xe từ trung tâm thành phố, Vietrantour sẽ đưa bạn đến vườn quốc gia Trương Gia Giới rộng 4.810 ha để chứng kiến cảnh đẹp sông nước hữu tình, những khu rừng nguyên sinh hoang dã cho đến hơn 3.000 “trụ trời” hùng vĩ cao đến 800m kiến tạo từ 380 triệu năm trước như minh chứng xác thực về sự tồn tại của “Pandora trên trái đất”.

Ấn tượng nhất là ngọn núi cao 1.080m mang tên “Cột trụ trời Nam” được lấy làm nguyên mẫu trong siêu phẩm điện ảnh Avatar của đạo diễn James Cameron năm 2009. Năm 2010, trước sức hút của “bom tấn” Avatar, ngọn núi này đã chính thức đổi tên thành “Avatar Hallelujah”.

Thử thách trên cầu đáy kính cao nhất thế giới

Mở cửa tháng 11/2011, cầu kính cheo leo bên vách núi Thiên Môn dài 60m, rộng 1,6m là trải nghiệm độc đáo và thót tim nhất trong hành trình chinh phục Trương Gia Giới. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ qua cây cầu đáy kính ở độ cao hơn 1.400m.

Trương Gia Giới còn có cầu Thiên Hạ Đệ Nhất là một điểm đến ngắm cảnh lãng mạn nổi tiếng. Trên cây cầu đá tự nhiên nằm bắc giữa hai ngọn núi của khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia, số lượng những chiếc khóa rỉ sét theo thời gian như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu của nhiều cặp tình nhân đã lên đến hàng nghìn.

Chinh phục đỉnh núi Cổng Trời

Trước đây, để lên tới núi Cổng trời, nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên được UNESCO công nhận di sản thế giới (phía Tây thành phố Trương Gia Giới), sẽ phải đi hết con đường dài 11 km uốn lượn với 99 khúc quanh ở độ cao tăng dần từ 200 - 1.300m. Song nhờ hệ thống cáp treo dài nhất thế giới (7,5 km) mà giờ đây, bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút, rồi vượt qua 999 bậc thang để đến đỉnh.

Quả thật, để chinh phục được 999 bậc thang từ chân núi lên tới cổng trời cao 100m, rộng 57m - 1 lỗ hổng hình bán nguyệt tương truyền được hình thành sau cơn đại hồng thủy vào năm 263 sau Công nguyên là thử thách lớn, đòi hỏi du khách phải có sức khỏe dẻo dai và bền bỉ. Song chỉ cần đến nơi, khung cảnh huyền ảo, quanh năm mây phủ như ở cõi Phật sẽ khiến nhiều người ngỡ đã đi hết hạ giới.

Du ngoạn Phượng Hoàng cổ trấn trên thuyền ô bồng

Lướt trên dòng Đà Giang bằng thuyền ô bồng là trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Phượng Hoàng, trấn cổ thuộc tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Bạn sẽ được ngắm trọn nét kiến trúc của những ngôi nhà rêu phong bám phủ hơn 1.000 năm tuổi, các cô gái Miêu hay Thổ Gia trong trang phục thổ cẩm rực rỡ giặt giũ quần áo hai bên bờ, những cây cầu đổ trụ đá bắc ngang sông cho đến các danh thắng nổi tiếng.

Ấn tượng nhất là lầu nghệ thuật Hồng Kiều xây từ thời nhà Minh năm 1368 với kiến trúc “thượng gia hạ kiều” (trên là nhà, dưới là cầu) tấp nập đủ cửa hàng bày bán đồ lưu niệm và các tác phẩm thư pháp hay những bức tường thành cổ bằng đá cuội dọc sông đậm dấu ấn thời Thanh.

Vietrantour, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3655 6789

VIETRANTOURtại THANH HÓA:

54 Từ Đạo Hạnh - Đông Bắc Ga - P. Đông Thọ - TP Thanh Hóa

ĐT: (037) 8.68.68.86 Hotline:0915.040.793 - 093599 6789



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]