(vhds.baothanhhoa.vn) - Liên tục được lựa chọn là đối tác chiến lược với Tổng cục Du lịch (TCDL) các quốc gia, Vietrantour đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để đem đến cho du khách Việt những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm khám phá kỳ thú thông qua hàng loạt chương trình tour mới lạ trong mùa du lịch hè 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Bắt tay” với Tổng cục Du lịch các nước, Vietrantour tung hàng loạt chương trình mới lạ

Liên tục được lựa chọn là đối tác chiến lược với Tổng cục Du lịch (TCDL) các quốc gia, Vietrantour đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để đem đến cho du khách Việt những sản phẩm chất lượng cao, những trải nghiệm khám phá kỳ thú thông qua hàng loạt chương trình tour mới lạ trong mùa du lịch hè 2019.

Bà Phạm Thị Bích Ngọc - PGĐ Công ty Vietrantour nhận giải Đối tác vàng từ Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Qua 17 năm hoạt động trên thị trường, Vietrantour là một trong số ít những đơn vị lữ hành phục vụ hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, được ghi nhận về uy tín chất lượng dịch vụ và được lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị hàng không, Tổng cục Du lịch, Cục Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước.Có thể kể đến như: Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT), Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO), Cục xúc tiến Du lịch Đài Loan,...

Nằm trong kế hoạch mang tới cho du khách Việt những sản phẩm hấp dẫn, những điểm đến mới lạ, trong dịp hè năm 2019, Vietrantour tung ra hàng loạt chương trình hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách như tour du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Con đường tơ lụa, Tây Tạng hay Maroc... Mỗi điểm đến như một chân trời mới chờ du khách đến khám phá và trải nghiệm với nhiều hoạt động đặc sắc được thiết kế chuyên biệt.

Điểm khác biệt của các chương trình Vietrantour đem đến cho khách hàng chính là “sự tương thích”, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau. Từ nhóm gia đình có trẻ em, khách lớn tuổi, khách lẻ, khách doanh nghiệp cho tới những vị khách muốn đi lại nhiều lần nhưng vẫn có những trải nghiệm khác biệt.

“Bắt tay” với Tổng cục Du lịch các nước, Vietrantour tung hàng loạt chương trình mới lạ

Trong mùa du lịch hè 2019, Singapore nổi lên như một điểm đến đầy sức hút đối với du khách. Được sự hỗ trợ từ TCDL Singapore, Vietrantour đã giới thiệu hàng loạt các gói sản phẩm hấp dẫn cho du khách thoải mái chọn lựa như: Gói combo phòng khách sạn 4 ngày tại Singapore cho 2 người với mức giá ưu đã chỉ từ 5,8 triệu đồng; Gói tour khám phá Singapore trọn gói chỉ 10,9 triệu đồng. Một điểm nhấn khác ấn tượng hơn với chương trình du lịch Singapore đó là du khách có thể tham gia vào không khí sôi động của giải đua F1 để trực tiếp tận mắt chứng kiến những vòng đua gay cấn đến nghẹt thở.

Một “đặc sản” không thể bỏ qua trong dịp hè được các công ty lữ hành tập trung đẩy mạnh đó là tour du lịch tới “xứ sở chùa Vàng” - Thái Lan. Đối với TCDL Thái Lan, Vietrantour là đơn vị tiên phong trong việc giới thiệu những tour Thái Lan mới như: Chiang Mai - Chiang Rai, Huahin, Phuket... bên cạnh tour Thái phổ thông vẫn cung cấp cho hàng ngàn du khách mỗi năm. Song song phát triển tour du lịch tới các điểm đến mới, trong dịp hè 2019, Vietrantour vẫn tiếp tục duy trì những chương trình tour Bangkok - Pattaya với giá 6,89 triệu, Chaing Mai - Chiang Rai 9,99 triệu... với hàng loạt đặc quyền hấp dẫn.

Ngoài ra, trong vài năm gần đây, Hàn Quốc cũng trở thành điểm đến ưa thích của không ít người nhờ sự lan tỏa mạnh mẽ của làn sóng Hallyu. Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng này, Vietrantour đã “bắt tay” với TCDL Hàn Quốc thực hiện chiến dịch hợp tác “Hè sang Hàn Quốc - Vô vàn điều vui”, mang tới cho khách hàng cơ hội khám phá một loạt các điểm đến mới lạ tại Busan, Gyeongbukdo, thăm quê hương của huấn luận viên Park Sang Heo giá chỉ từ 14,99 triệu đồng với chất lượng dịch vụ 4 sao.

Không chỉ đơn thuần là một tour du lịch, “trải nghiệm khách hàng” mới là tiêu chí được Vietrantour coi trọng và đặt lên hàng đầu. Nhận thức được nhu cầu “có thật” là được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại xứ sở Kim Chi, Vietrantour đã thiết kế và lên kế hoạch cho hàng loạt các tour du lịch chuyên biệt. Đơn cử như với tour thẩm mỹ sắc đẹp với chi phí chỉ từ 18,8 triệu đồng, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại bệnh viện thẩm mỹ Grand Plastic Surgery - Sự lựa chọn số 1 của các ngôi sao Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và chăm sóc sắc đẹp.

Đại diện Vietrantour cho biết, từ nay đến hết 6/8/2019, mỗi khách hàng trên 18 tuổi khi hoàn tất thanh toán các tour Khuyến mại bất kỳ tại Vietrantour và các Đại lý Uỷ uyền Vietrantour trên toàn quốc sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội trúng 10 chỉ vàng 9999, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu đồng.

VIETRANTOUR - TRỤ SỞ (33 Tràng Thi, Hà Nội)

Tel: 02473056789|0935996789

VIETRANTOUR tại TP.THANH HÓA (33 LK 25 KĐT Đông Sơn - P. An Hoạch)

Tel: 02373756668|0915040793

Vietrantour


Vietrantour

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]