(vhds.baothanhhoa.vn) - Chuyên trang Sài Gòn Tiếp Thị của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online vừa công bố những điểm đến đứng đầu trong cuộc bình chọn “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2021. Theo đó, thác Ma Hao (thuộc bản Năng Cát, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) có tên trong số 7 thác nước đẹp nhất của Việt Nam.

Lọt top 7 thác nước đẹp ảo diệu của Việt Nam, thác Ma Hao hứa hẹn trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn tại Thanh Hóa

Chuyên trang Sài Gòn Tiếp Thị của Tạp chí Kinh tế Sài Gòn Online vừa công bố những điểm đến đứng đầu trong cuộc bình chọn “Top 7 ấn tượng Việt Nam 2021. Theo đó, thác Ma Hao (thuộc bản Năng Cát, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa) có tên trong số 7 thác nước đẹp nhất của Việt Nam.

Lọt top 7 thác nước đẹp ảo diệu của Việt Nam, thác Ma Hao hứa hẹn trở thành điểm đến đặc biệt hấp dẫn tại Thanh Hóa

Thác được bao bọc bởi những cánh rừng xanh ngát. Trên mặt thác là những tảng đá lớn khiến ngọn thác càng trở nên hùng vĩ, ấn tượng.

Khí hậu tại đây mát mẻ quanh năm, thích hợp để trốn nóng trong ngày hè nóng bức. Du khách ghé thăm có thể hòa mình vào dòng nước mát lạnh và tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng. Thác Ma Hao cũng là điểm đến tuyệt vời cho những hoạt động cắm trại, dã ngoại cùng bạn bè và người thân.

Thác Ma Hao được ví như “người con gái ngủ quên giữa núi rừng xứ Thanh”. Dù có vẻ đẹp say lòng nhưng chưa được nhiều du khách biết đến.

Với việc lọt vào danh sách 7 thác nước đẹp của Việt Nam, Ma Hao sẽ được nhiều người biết đến, trở thành điểm đến hấp dẫn, giúp thúc đẩy du lịch Lang Chánh nói riêng, du lịch Thanh Hóa nói chung phát triển.

L.V

Cùng với thác Ma Hao, “Top 7 thác nước đẹp ảo diệu” còn gọi tên thác Bản Giốc (Cao Bằng), Thác Dray Sáp (Đắk Nông), Thác Dambri (Lâm Đồng), Thác Hang Én (Gia Lai)...


L.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]