(vhds.baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia (từ 1-12-2021 đến 1-1-2022) do Bộ Công thương tổ chức, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đưa ra các hoạt động khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ.

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia (từ 1-12-2021 đến 1-1-2022) do Bộ Công thương tổ chức, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đưa ra các hoạt động khuyến mại và mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ.

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Các doanh nghiệp, cơ sở bán lẻ hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung với nội dung đa dạng, hấp dẫn, tập trung vào quyền lợi của người tiêu dùng... để người dân được mua sắm, lựa chọn được những sản phẩm hàng hoá, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng như điện máy, điện tử, hoá mỹ phẩm, may mặc, hàng tiêu dùng...

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Một số siêu thị trên địa bàn TP Thanh Hoá đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như: Siêu thị Co.opmart Thanh Hoá tổ chức chương trình khuyến mại mùa sale cuối năm, chốt giao dịch toàn bộ với các sản phẩm hoá mỹ phẩm. Chốt giao dịch đồng giá với các mặt hàng may mặc, theo đó các chương trình đều giảm giá từ 10 - 50% giá trị sản phẩm hoá mỹ phẩm..

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Tại siêu thị điện máy Media mart, các mặt hàng đồ điện lạnh, điện tử như ti vi, tủ lạnh, máy tính… đều được giảm giá từ 30% đến 50%, một số mặt hàng gia dụng, bày mẫu áp dụng giảm giá lên đến 70%...

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên những ngày đầu tiên diễn ra chương trình tại các siêu thị, trung tâm thương mại… không khí mua sắm khá ảm đạm, người dân chủ yếu mua qua các kênh thương mại điện tử và giao hàng tận nhà.

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Bên cạnh các chương trình khuyến mại tập trung, trực tiếp tại các điểm bán hàng, chương trình khuyến mãi online thông qua nền tảng công nghệ số đã, đang và sẽ là chương trình chủ lực, góp phần nâng cao hiệu quả của chương trình, nhất là trong g bối cảnh dịch bệnh còn những diễn biến phức tạp.

Kích cầu tiêu dùng thông qua Tháng khuyến mại tập trung

Thông qua việc sử dụng hiệu quả các chương trình khuyến mại, các doanh nghiệp, cơ sở bán lẻ sẽ kích cầu thị trường tiêu dùng trong tỉnh, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, góp phần đảm bảo tăng trưởng kinh tế.

Hà Châu


Hà Châu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]