(vhds.baothanhhoa.vn) - Mới đây, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh) phối hợp với UBND huyện Mường Lát tổ chức khai mạc Ngày hội việc làm năm 2022 cho học sinh và người lao động trên địa bàn huyện đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm và học nghề tại huyện Mường Lát.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Mường Lát: Gần 1.000 học sinh và người lao động tham dự ngày hội việc làm năm 2022

Mới đây, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Hóa (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh) phối hợp với UBND huyện Mường Lát tổ chức khai mạc Ngày hội việc làm năm 2022 cho học sinh và người lao động trên địa bàn huyện đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm và học nghề tại huyện Mường Lát.

Mường Lát: Gần 1.000 học sinh và người lao động tham dự ngày hội việc làm năm 2022

Theo đó, Ngày hội việc làm huyện Mường Lát năm 2022 có hơn 5.700 chỉ tiêu tuyển dụng, tuyển sinh, các ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận hàng ngàn việc làm với nhiều ngành nghề khác nhau.

Ngày hội thu hút gần 1 nghìn học sinh bậc THPT và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm; có 18 công ty, doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng trong, ngoài tỉnh có nhu cầu tuyển dụng lao động, đưa lao động đi làm việc nước ngoài (trong đó: có 1 đơn vị tuyển sinh; 9 doanh nghiệp tuyển dụng về việc làm ngoài nước và 8 doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm việc trong nước).

Mường Lát: Gần 1.000 học sinh và người lao động tham dự ngày hội việc làm năm 2022

Tại ngày hội việc làm, các doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng đã triển khai hoạt động cung ứng và tuyển dụng. Học sinh và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm đã trực tiếp gặp gỡ các doanh nghiệp để được hỗ trợ tư vấn, định hướng giáo dục nghề nghiệp khi các em tốt nghiệp; Đồng thời để các nhà doanh nghiệp tuyển dụng nhân sự phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm.

Ngày hội việc làm nhằm đẩy mạnh công tác định hướng nghề nghiệp, đào tạo nghề, giải quyết việc làm, đưa người lao động đi lao động có thời hạn ở nước ngoài. Ngoài ra sẽ giúp học sinh, sinh viên có thể tìm kiếm việc làm học nghề phù hợp với năng lực, sở trường; người lao động được tiếp cận và bổ sung đầy đủ thông tin về tuyển sinh, tuyển dụng.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]