(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 13 và 14-10, Hội Người mù Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ và trao quà cho hội viên phụ nữ mù.

Tập huấn và trao quà cho hội viên phụ nữ mù

Ngày 13 và 14-10, Hội Người mù Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội phụ nữ và trao quà cho hội viên phụ nữ mù.

Tập huấn và trao quà cho hội viên phụ nữ mù

Toàn cảnh lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, 50 hội viên được đại diện Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh bồi dưỡng các chuyên đề về: Kỹ năng tổ chức tọa đàm kỷ niệm các ngày lễ; phòng, chống xâm hại tình dục, bạo lực gia đình; phong trào thi đua xây dựng phụ nữ thời đại mới. Lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao nhận thức cho các học viên về vai trò, nhiệm vụ, nội dung, tổ chức phương thức và kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội phụ nữ cơ sở đáp ứng yêu cầu đổi mới nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Hội.

Dù bị hạn chế do khuyết tật nhưng hội viên phụ nữ mù đã tham gia lớp học đông đủ, để cập nhật kiến thức mới, có thêm kỹ năng trong tuyên truyền, vận động và tổ chức phong trào thi đua tại đơn vị mình.

Tập huấn và trao quà cho hội viên phụ nữ mù

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội Người mù Thanh Hóa trao quà của Hội LHPN tỉnh cho học viên.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng 50 suất quà cho các học viên, giúp các học viên có thêm động lực, tự tin vào bản thân tiếp tục nỗ lực tham gia hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ. Sau buổi tập huấn, Ban tổ chức lớp học tổ chức cho các học viên đi thực tế tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh (Thọ Xuân).

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]