(vhds.baothanhhoa.vn) - Những năm qua Hội Phụ nữ và Hội Nông dân của thị trấn Nưa đã tích cực trồng thêm các cây xanh, đường hoa mới, dọn dẹp đường làng ngõ xóm, các kênh mương thoát nước để làm đẹp quê hương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị trấn Nưa đẩy mạnh trồng cây xanh làm đẹp quê hương

Những năm qua Hội Phụ nữ và Hội Nông dân của thị trấn Nưa đã tích cực trồng thêm các cây xanh, đường hoa mới, dọn dẹp đường làng ngõ xóm, các kênh mương thoát nước để làm đẹp quê hương.

Thị trấn Nưa đẩy mạnh trồng cây xanh làm đẹp quê hương

Xã Tân Ninh huyện Triệu Sơn nay là Thị Trấn Nưa. Nhìn từ xa đã thấy nơi đây khác xưa, thay da đổi thịt, khoác trên mình một màu xanh áo mới, với những tuyến đường được thay thế vào đó là những màu xanh, nhiều thôn, xóm đường làng được thay thế bằng những con đường bê tông hóa, bồn hoa, đường hoa cây cảnh nhiều sắc màu rực rỡ.

Chị Lê Thị Hợi chủ tịch Hội nông dân Thị Trấn Nưa cho biết, theo lời dạy của Bác bảo vệ môi trường và đem lại màu xanh là việc làm cần thiết, chính vì lẽ đó hàng năm chúng tôi đều xây dựng kế hoạch và vận động xã hội hóa từ các nguồn như con em xa quê, những doanh nghiệp đóng trên đị bàn thị trấn cùng tham gia vào việc xây dựng quê hương ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Thời gian vừa qua chúng tôi đã tiến hành xây dựng và cải tạo nhiều khuôn viên, trước cổng công sở thị trấn với nhiều loại cây, hoa nhiều mau sắc tạo một không gian thoáng mát gần gũi hơn với thiên nhiên, trồng mới được khoảng trên 3 km đường hoa kéo dài từ tỉnh lộ 517 ra quốc lộ 47c. Các truyến đường chính lắp đặt được camera, đèn cáo áp và đèn lét, khẩu hiểu pano áp phích.

Thị trấn Nưa đẩy mạnh trồng cây xanh làm đẹp quê hương

Hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm tới với thông điệp “Vì một Việt Nam xanh tươi” của Chính phủ, chúng ta cùng nhau xây dựng nhằm đem lại màu xanh cho đất nước.

Phát huy truyền thống của quê huơng thực hiện theo lời dạy của Bác “ Muốn làm thì phải có gỗ, muốn có gỗ thì phải trồng cây” đã được cụ thể hóa bằng những việc làm và hành động cụ thể mang ý nghĩa thiết thực, nhằm tạo sức lan tỏa cho nhiều hoạt động cũng như các phong trào khác, phủ một màu xanh cho quê hương, góp phấn đưa quê hương ngày một giầu đẹp và phát triển. Sớm nhìn thấy Thị Trấn Nưa trở thành Thị Trấn Đô thị văn minh trong năm 2021.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]