(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngay từ thời điểm đầu mùa hè năm 2022, Đoàn Thanh niên xã Trung Chính (Nông Cống) đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai nhiều hoạt động dành cho trẻ em nhằm giúp các em có một kỳ nghỉ an toàn, bổ ích và lý thú.

Vì một mùa hè an toàn, bổ ích cho trẻ em

Ngay từ thời điểm đầu mùa hè năm 2022, Đoàn Thanh niên xã Trung Chính (Nông Cống) đã chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai nhiều hoạt động dành cho trẻ em nhằm giúp các em có một kỳ nghỉ an toàn, bổ ích và lý thú.

Vì một mùa hè an toàn, bổ ích cho trẻ em

Chương trình “Ly sữa cho em” do Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Trung Chính tổ chức.

Thời gian qua, Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Trung Chính đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động dành cho trẻ em, như: Ngày hội thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, trao tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, xây dựng tủ sách cho trẻ em trên địa bàn... Các cấp bộ đoàn cũng đã tích cực tuyên truyền, vận động các nguồn xã hội hóa để xây dựng khu vui chơi dành cho trẻ em.

Đoàn Thanh niên xã Trung Chính cũng đặc biệt quan tâm đến công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước, phòng chống xâm hại và các tai nạn thương tích không mong muốn cho đối tượng là trẻ em.

Vì một mùa hè an toàn, bổ ích cho trẻ em

Đoàn Thanh niên xã Trung Chính đến thăm và tặng quà cho trẻ khuyết tật.

Các hoạt động sinh hoạt hè do Đoàn Thanh niên - Hội đồng đội xã Trung Chính triển khai không chỉ đem lại cho các em thiếu nhi một sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống, mặt khác còn giúp trẻ tránh xa các thiết bị công nghệ như: ti vi, điện thoại và các tệ nạn xã hội...

Đây cũng là một trong những giải pháp giúp trẻ em có một mùa hè sôi động, an toàn, bổ ích trước khi bước vào năm học mới.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]