(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 24/7, Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm; thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bá Thước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng viếng Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm

Ngày 24/7, Đoàn đại biểu của tỉnh do đồng chí Đỗ Trọng Hưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm; thăm, tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Bá Thước.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cùng các thành viên trong đoàn công tác dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tại nghĩa trang.

Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Đồng Tâm là nơi yên nghỉ của 2.023 liệt sĩ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam đã hy sinh khi làm nhiệm vụ quốc tế cao cả tại nước bạn Lào và 16 phần mộ liệt sĩ của nước bạn Lào. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cùng các thành viên trong đoàn công tác đã dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm tại nghĩa trang, dành một phút mặc niệm bày tỏ lòng tri ân và tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Sau lễ viếng, các thành viên trong đoàn đã thắp hương lên từng phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng cũng đã cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và quà của đồng chí Tòng Thị Phóng - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam cho Mẹ VNAH Tào Thị Từ, 93 tuổi, có 2 con là liệt sĩ (xã Điền Trung); thương binh 4/4 Lê Hồng Sơn (xã Thiết Ống); ông Lê Văn Cát là bố liệt sĩ (xã Ái Thượng).

Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, vươn lên phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể và nhân dân huyện Bá Thước tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, thường xuyên chăm lo cả về vật chất và tinh thần cho các gia đình thân nhân liệt sĩ, các Mẹ VNAH, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng, thực hiện tốt đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc.

T.H


T.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]