(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 23/7, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công trên địa bàn TP Sầm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trịnh Văn Chiến thăm, tặng quà đối tượng chính sách ở TP Sầm Sơn

(VH&ĐS) Ngày 23/7, đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách và người có công trên địa bàn TP Sầm Sơn.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Dụng ở phố Thu Hảo, Phường Quảng Cư (TP Sầm Sơn).

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Phạm Đăng Quyền - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành, hội, đoàn thể cấp tỉnh và lãnh đạo TP Sầm Sơn.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trương Thị Dụng, ởphố Thu Hảo, phường Quảng Cư; Mẹ Việt Nam Anh Hùng Lê Thị Dung ở khu Đông Bắc, xã Quảng Vinh; mẹ liệt sĩ Cao Thị Bi, phố Toàn Thắng, phường Quảng Tiến; thương binh Hoàng Quốc Kiên, thôn 2, xã Quảng Đại; bệnh binh Phạm Văn Tuyển, thôn 2 xã Quảng Vinh.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trịnh Văn Chiến và đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống của các gia đình; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định sự hy sinh, cống hiến của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc là vô cùng to lớn. Đảng, Nhà nước và nhân dân sẽ không bao giờ quên những đóng góp to lớn đó.

Đồng chí Trịnh Văn Chiến đề nghị các cấp ủy, chính quyền, ngành chức năng tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; hỗ trợ và tạo điều kiện để các gia đình chính sách vươn lên phát triển kinh tế, cải thiện cuộc sống.

Xuân Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]