(vhds.baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều 17/7, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho người có công và gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện Thạch Thành. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thạch Thành.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Thạch Thành

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, chiều 17/7, đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà cho người có công và gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện Thạch Thành. Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Thạch Thành.

Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các thành viên trong đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình: Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Miện, thương binh 2/4 Bùi Văn Dụng (xã Thạch Sơn); thương binh 4/4 Bùi Trọng Nghĩa (xã Thành Vân); các nạn nhân bị nhiễm chất độc hóa học Nguyễn Văn Tới (xã Thạch Cẩm) vàMai Xuân Thái (thị trấn Kim Tân).

Đồng chíNguyễn Văn Phát - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tới thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cha anh, các mẹ liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân gia đình người có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn mỗi gia đình, mỗi người có công luôn phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phươngvà các ngành liên quan tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nâng cao chất lượng cuộc sống.

X.C


X.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]