(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Với binh hùng tướng mạnh, FLC Thanh Hóa đã có sự khởi đầu thành công với khán giả nhà bằng trận thắng trước người láng giềng Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận mở đầu của đội ở V.League 2017 diễn ra vào chiều ngày 8/1.

Tin liên quan

Đọc nhiều

FLC Thanh Hóa khởi đầu suôn sẻ

(VH&ĐS) Với binh hùng tướng mạnh, FLC Thanh Hóa đã có sự khởi đầu thành công với khán giả nhà bằng trận thắng trước người láng giềng Sông Lam Nghệ An (SLNA) trong trận mở đầu của đội ở V.League 2017 diễn ra vào chiều ngày 8/1.

Khán giả xứ Thanh đã có niềm vui khi đội nhà chiến thắng trận đầu ra quân mùa giải mới. (Ảnh Mạnh Cường)

Trong buổi ra quân trận đầu V. League năm 2017, FLC Thanh Hóa đã tung ra sân với đội hình mạnh để tiếp SLNA. Sự có mặt của Omar, Uche, Van Bakel, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Mai Tiến Thành... đảm bảo cho lối chơi tấn công nhanh, phòng ngự chặt.

Đội bóng SLNA cũng không kém cạnh khi tung ra sân ngoài 2 ngoại binh là Henry, Olaha còn có tuyển thủ Quốc gia Quế Ngọc Hải, Trần Phi Sơn và thủ môn cứng cựa ở V.League Nguyên Mạnh.

Thế nhưng trong trận đấu mà nhiều người cho rằng là nơi của những người cũ chạm mặt nên khó có ai đoán biết được kết cục. Bởi Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình, Đình Đồng là các trụ cột của FLC Thanh Hóa sẽ đối đầu với đội bóng quê hương đã từng làm nên tên tuổi mình.

Trước giờ bóng lăn, FLC Thanh Hóa được đánh giá là có chất lượng chuyên môn cao bậc nhất ở mùa giải năm nay. Bởi sau khi cán đích vị trí thứ 4 ở V.League 2016, xứ Thanh đã có thêm những bản hợp đồng lớn với những cầu thủ có số má. Trên băng ghế chỉ đạo cũng có sự thay đổi khi HLV từng vô địch cúp C1 châu Âu Ljupko Petrovic về nắm quyền.

Và trong trận đầu ra quân trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã chơi thế thượng phong với nhiều cơ hội làm bàn được tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lần lượt là Uche, rồi Omar,... đã có những cú dứt điểm về phía thủ thành Nguyên Mạnh của SLNA. Nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Bước vào hiệp 2, mới ở giây thứ 10, từ một đường căng bóng lên từ phần sân nhà FLC Thanh Hóa của Hoàng Văn Bình, hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA đã đốt lưới nhà, mở tỷ số cho FLC Thanh Hóa. Sau bàn thắng này trận đấu diễn ra hưng phấn hơn, SLNA dâng lên tấn công để tìm điểm số. Thế nhưng lối chơi đơn điệu, trong khi các tiền đạo lại bị hậu vệ FLC Thanh Hóa “chăm sóc” khá kỹ lưỡng nên đội bóng xứ Nghệ không tạo được dấu ấn.

Cầu thủ Uche ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải mới. (ảnh Mạnh Cường)

Đến phút thứ 65, sau nhiều nỗ lực lăn xả ở vòng cấm địa, Uche cũng được đền đáp xứng đáng khi có bàn thắng nâng tỷ số trận đấu lên 2 - 0. Đây cũng là tỷ số của trận đấu mở màn trên sân Thanh Hóa ở mùa giải năm 2017.

Đội bóng FLC Thanh Hóa và HLV Ljupko Petrovic đã có màn ra mắt trọn vẹn với khán giả nhà. Chiến thắng này cũng giúp họ vững tin khi có chuyến làm khách trước Sana Khánh Hòa biển Việt Nam vào thứ 6 tuần sau 13/1.

Đồng Thành



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]