(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 15/9, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 9 năm 2016.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao ban công tác báo chí tháng 9/2016

(VH&ĐS) Ngày 15/9, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị giao ban công tác báo chí tháng 9 năm 2016.

Trong tháng 9/2016, hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh đã bám sát định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, hướng dẫn của Sở TT&TT, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã chủ động, tích cực thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh, côngtác xây dựng Đảng, các vấn đề thời sự trong nước và quốc tế, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân.

Toàn cảnh hội nghị.

Ngoài ra, hội nghị cũng đã đặt ra những nhiệm vụ trong thời gian tới, trong đó tập trung tuyên truyền việc quán triệt, học tập và thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, việc đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII vào cuộc sống, việc quán triệt, triển khai Nghị quyết 04 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh đến năm 2020” và Nghị quyết số 05 về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác Bảo vệ môi trường đến năm 2020, định hướng đến năm 2025”.

Đồng thời, tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ ChíMinh gắn với phát động xây dựng công dân gương mẫu, thực hiện lời dạy của Bác “Thanh Hóa phải trở nên một tỉnh kiểu mẫu” trong lần đầu tiên Người về thăm Thanh Hóa (20/2/1947)…

Tại hội nghị, lãnh đạo các Sở TT&TT, Sở TN&MT, Công an tỉnh đã trả lời các nhà báo về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tác nghiệp, trao đổi một số vấn đề các nhà báo quan tâm. Trong đó, tập trung ở vấn đề về nguyên nhân cá chết bất thường tại xã Tĩnh Hải và Nghi Sơn (Tĩnh Gia), tình hình thiệt hại do mưa lũ ở Như Xuân vào ngày 14/9/2016.

K.H



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]