(vhds.baothanhhoa.vn) - Tối 2/7, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa tổ chức chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” năm học 2019 - 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp”

Tối 2/7, Trường Đại học Hồng Đức phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Thanh Hóa tổ chức chung kết cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” năm học 2019 - 2020.

Trải qua 6 tháng phát động, cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp” đã thu hút được hàng trăm bạn sinh viên tham gia, với 58 bài dự thi. Ban tổ chức đã thành lập Ban sơ loại thực hiện 2 vòng sơ loại và chọn được 6 ý tưởng xuất sắc nhất ở các lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, xử lý môi trường, kinh doanh đồ handmade, phần mềm phân phối thực phẩm sạch... để dự thi đêm chung kết.

Tại đêm chung kết, các tác giả, nhóm tác giả đã tự trình bày ý tưởng của mình và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo.

Cuộc thi “Sinh viên khởi nghiệp" năm học 2019 - 2020 nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, cung cấp thông tin khởi nghiệp, tìm kiếm, tôn vinh các ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp trong sinh viên; tạo môi trường học thuật bổ ích, giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn và là cơ hội để sinh viên thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp trong tương lai gần; tạo cơ hội cho sinh viên giao lưu với doanh nghiệp tiêu biểu, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp; góp phần triển khai phong trào doanh nhân trẻ; thúc đẩy, hỗ trợ các hoạt động sáng tạo trong sinh viên, thu hút sự quan tâm của nhà trường và sự hỗ trợ của xã hội cũng như các doanh nghiệp trẻ cho sinh viên.

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]