(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 23/4, UBND huyện Hậu Lộc đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong học tập, giảng dạy năm học 2017 - 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hậu Lộc: Tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao

Sáng 23/4, UBND huyện Hậu Lộc đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng học sinh, giáo viên đạt thành tích cao trong học tập, giảng dạy năm học 2017 - 2018.

Tham dự có các đồng chí lãnh đạo huyện và hơn 300 cán bộ giáo viên cùng các em học sinh có thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hoá cấp tỉnh. Đây là dịp để huyện tôn vinh những tấm gương nhà giáo và học sinh tiêu biểu, nhằm khơi dậy truyền thống hiếu học, động viên, khuyến khích việc bồi dưỡng nhân tài.

Nhiều giáo viên có thành tính cao đã được UBND huyện Hậu Lộc tặng giấy khen.

Năm học 2017 - 2018, huyện Hậu Lộc đã có nhiều cơ chế, chính sách đầu tư cho giáo dục, phong trào khuyến học, khuyến tài được phát triển sâu rộng, đạt hiệu quả. Ngành giáo dục huyện đã chỉ đạo các nhà trường đổi mới công tác quản lý, quan tâm bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, chú trọng giáo dục mũi nhọn, tạo điều kiện cho học sinh phát huy năng lực trong học tập, nghiên cứu khoa học, góp phần đưa ngành giáo dục huyện nằm trong tốp đầu của tỉnh. Kết quả, toàn huyện có 327 em dự thi tất cả các khối thì có đến 217 em đạt giải, trong đó có 11 giải Nhất, 47 giải Nhì, 76 giải Ba và 83 giải KK; nổi bật là Trường THPT Hậu Lộc I có 45 giải/47 em dự thi; có 5 giải Nhất, 16 giải Nhì, 14 giải Ba và 10 giải KK, xếp thứ 2 toàn tỉnh tăng 8 bậc và chỉ đứng sau Trường Chuyên Lam Sơn. Có được kết quả nói trên là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của thầy và trò các trường trên địa bàn huyện, sự quan tâm của các cấp ủy Đảng trong sự nghiệp giáo dục.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Ấp đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của ngành GD&ĐT huyện trong năm học qua, bên cạnh đó đồng chí đã thẳng thắn nêu lên những tồn tại mà ngành giáo dục huyện đang vấp phải và đề nghị ngành GD&ĐT huyện Hậu Lộc tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới mạnh mẽ, toàn diện phương pháp giảng dạy và công tác quản lý; nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, tập trung xây dựng các trường đạt chuẩn quốc gia. Đặc biệt thực hiện tốt Nghị quyết 03 “Về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới, tăng cường hơn nữa các cuộc vận động và các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại lễ tuyên dương khen thưởng, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 217 em học sinh và 25 giáo viên đạt thành tích cao, 3 cán bộ quản lý đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2017 - 2018.

Hoàng Đức


Hoàng Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]