(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 19/3, tại Trường THPT Triệu Sơn 3, Trung tâm Hướng nghiệp và Giới thiệu việc làm thanh niên phối hợp với Huyện đoàn Triệu Sơn tổ chức Chương trình tư vấn, hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho hơn 1.000 học sinh của trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 1.000 học sinh Trường THPT Triệu Sơn 3 được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm

Sáng 19/3, tại Trường THPT Triệu Sơn 3, Trung tâm Hướng nghiệp và Giới thiệu việc làm thanh niên phối hợp với Huyện đoàn Triệu Sơn tổ chức Chương trình tư vấn, hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho hơn 1.000 học sinh của trường.

Trong chương trình ban tư vấn đã cung cấp cho các học sinh những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh năm 2018; Tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề. Bên cạnh đó, học sinh có thể gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với ban tư vấn, đặt ra nhiều cầu hỏi trong đó tập trung chủ yếu vào kỳ thi THPT quốc gia; việc xét tuyển của các trường đại học, cao đẳng; những băn khoăn, lo lắng khi tham dự kỳ thi theo cụm; việc ra đề thi các môn tại kỳ thi; tư vấn về việc chọn ngành, nghề sao cho vừa phù hợp với nguyện vọng, khả năng của học sinh, vừa có định hướng nghề nghiệp trong tương lai...

Những vấn đề mà các em học sinh quan tâm, đã được các thành viên của ban tư vấn giải đáp chi tiết, cụ thể, đồng thời chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích để các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới, cũng như giới thiệu, tạo điều kiện để thí sinh và phụ huynh có thêm lựa chọn về con đường tiếp cận tương lai (du học, vừa học vừa làm...).

V.A


V.A

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]