(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 4/5, Phòng GD&ĐT huyện Lang Chánh phối hợp với OPPO Việt Nam tại Thanh Hóa, Đài Tiếng nói TP Hồ Chí Minh VOH, Đảng ủy, UBND xã Tam Văn và Trường Tiểu học (TH) và Trung học cơ sở (THCS) xã Tam Văn tổ chức lễ khởi công điểm trường TH khu Phá xã Tam Văn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi công xây dựng phòng, lớp học tại điểm trường tiểu học khu Phá

Ngày 4/5, Phòng GD&ĐT huyện Lang Chánh phối hợp với OPPO Việt Nam tại Thanh Hóa, Đài Tiếng nói TP Hồ Chí Minh VOH, Đảng ủy, UBND xã Tam Văn và Trường Tiểu học (TH) và Trung học cơ sở (THCS) xã Tam Văn tổ chức lễ khởi công điểm trường TH khu Phá xã Tam Văn.

Điểm Trường TH khu Phá Trường TH và THCS xã Tam Văn là 1 trong số những điểm trường lẻ khó khăn của xã Tam Văn. Các cháu học sinh khối TH phải học trong những phòng học tạm, tranh tre, đã mục nát, xuống cấp nghiêm trọng; học sinh theo học đông với 5 lớp 52 em nên chưa đáp ứng được nhu cầu học tập và vui chơi của các cháu. Bên cạnh đó giao thông đi lại còn gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài ra, điểm trường lẻ này còn thiếu thốn cả về dụng cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác dạy và học.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được vui chơi học tập, Phòng GD&ĐT huyện lang Chánh đã kêu gọi đầu tư và được OPPO Việt Nam phối hợp với Đài tiếng nói TP Hồ Chí Minh VOH, hỗ trợ 1 tỷ đồng để xây dựng, sửa chữa 3 phòng học cũ, xây mới 2 phòng lớp học mới cho các em học sinh và xây mới 4 phòng công vụ, gồm phòng họp, khu nhà bếp cho giáo viên.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng GD&ĐT, OPPO Việt Nam tại Thanh Hóa, lãnh đạo địa phương chính thức khởi công xây dựng công trình. Dự kiến đến tháng 8/ 2020 công trình sẽ khánh thành và đưa vào sử dụng.

Ngọc Thỏa


Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]