(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 9/12, tại Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa), Sở TT&TT phối hợp với Sở GD&ĐT, Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49

Ngày 9/12, tại Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa), Sở TT&TT phối hợp với Sở GD&ĐT, Bưu điện tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020.

Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 năm 2020 với chủ đề: “Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống” (Write a message to an adult about the world we live in) là một đề tài hay, độ mở lớn, khuyến khích các em có những ý tưởng độc đáo và biết cách trình bày các ý tưởng đó một cách thuyết phục nhất.

Ban tổ chức cuộc thi muốn mang đến cho các em thiếu nhi trên toàn thế giới cơ hội thể hiện bản thân, bày tỏ hy vọng về thế giới chúng ta đang sống cũng như giải pháp cho những vấn đề, thách thức đang phải đối mặt, những mơ ước, khát vọng của mỗi em thông qua những chia sẻ, kiến nghị của các em đối với người lớn tuổi. Thông qua cuộc thi lần thứ 49, người lớn sẽ có dịp hiểu hơn những suy nghĩ, cảm xúc, mối quan tâm từ lăng kính của lứa tuổi các em thông qua những lá thư mà các em thể hiện. Cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49 tỉnh Thanh Hóa dành cho tất cả học sinh dưới 15 tuổi. Thời gian dự thi từ 6/12/2019 đến 28/2/2020. Khác với các năm trước, bài dự thi năm 2020 yêu cầu là một bức thư viết tay dưới dạng văn xuôi dài không quá 800 từ (thay vì dưới 1.000 từ như mọi năm).

Hạ Lan


Hạ Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]