(vhds.baothanhhoa.vn) - Trong hai ngày 30-31/3, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức thành công Hội thi “Bé khỏe, bé thông minh” với sự tham gia của 43 trường học thuộc bậc học Mầm non trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Sôi nổi Hội thi "Bé khỏe, bé thông minh" huyện Hoằng Hóa

Trong hai ngày 30-31/3, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức thành công Hội thi “Bé khỏe, bé thông minh” với sự tham gia của 43 trường học thuộc bậc học Mầm non trên địa bàn huyện.

Hội thi “Bé khỏe, bé thông minh” huyện Hoẳng Hóa là hoạt động thiết thực, bổ ích.

Theo đó, các bé cùng nhau trải qua 3 nội dung: Năng khiếu (tiểu phẩm hoạt cảnh, khiêu vũ, erobic phù hợp với độ tuổi); Bé thông minh; Bé khỏe (ép bóng, nhảy bao bố; kéo co…)

Hội thi là dịp để đánh giá kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ ở các trường mầm non trên địa bàn huyện. Qua đó giúp trẻ suy luận, giải quyết vấn đề, hình thành kiến thức về các sự vật, sự việc xung quanh, để trẻ phát triển toàn diện.

Thông qua hội thi cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng tới các cấp, ngành và phụ huynh trong việc quan tâm, chăm sóc, giáo dục trẻ theo phương pháp khoa học. Từ đó có nhận thức đúng đắn về giáo dục mầm non.

Sau hai ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng, BTC đã trao giải Nhất cho các trường mầm non: Hoằng Phú, Hoằng Khê, Hoằng Quỳ và Hoằng Thịnh.

Thu Trang


Thu Trang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]