(vhds.baothanhhoa.vn) - Các trường đại học trong tỉnh đã công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển. Năm nay, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào các Trường ĐH Hồng Đức, Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tăng mạnh so với năm trước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng

Các trường đại học trong tỉnh đã công bố mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển. Năm nay, số lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào các Trường ĐH Hồng Đức, Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tăng mạnh so với năm trước.

Năm 2018, tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường ĐH Hồng Đức là gần 1.600 chỉ tiêu ở 37 ngành đại học và cao đẳng. Đến thời điểm này, trường đã có hơn 3.000 lượt thí sinh đăng ký xét tuyển các nguyện vọng; trong đó hơn 900 thí sinh đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1. Mức điểm nhận hồ sơ để xét tuyển đối với ngành đào tạo giáo viên chất lượng cao là 24 điểm, các ngành đào tạo giáo viên không thuộc Đề án “Đào tạo và sử dụng giáo viên THPT chất lượng cao giai đoạn 2018 - 2030” là 17 điểm, các ngành khác có mức điểm nhận hồ sơ để xét tuyển là 13 điểm. Hệ CĐ có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển là 15 điểm đối với các ngành sư phạm và xét tuyển bằng học bạ đối với các ngành đào tạo khác.

Năm nay, Trường Đại học VH,TT&DL Thanh Hóa tuyển sinh 1.000 chỉ tiêu. Hiện tại đã có hơn 1.000 lượt thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường. Đặc biệt, một số ngành có số lượng thí sinh đăng ký đông đó là: Du lịch; Quản trị khách sạn; Mầm non; Thanh nhạc...

Theo quy định, thời gian để thí sinh điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển đến ngày 28/7. Mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng 1 lần duy nhất.

L.H


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]