(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 20/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa đã tổ chức họp tổng kết, chấm bài dự thi của các thí sinh tham gia Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng kết Cuộc thi “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018

Ngày 20/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa đã tổ chức họp tổng kết, chấm bài dự thi của các thí sinh tham gia Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018.

Nhìn chung các bài dự thi đều được trình bày rõ ràng, nhiều bài được trình bày khoa học; bám sát được các nội dung yêu cầu của các câu hỏi đưa ra. Đặc biệt, nhiều bài dự thi có nhiều sáng tạo trong thể hiện nội dung với kiến thức phong phú, sưu tầm được ảnh, tư liệu quý.

BTC cuộc thi thống nhất kết quả chấm điểm của ban giám khảo, gồm 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 3 giải Ba và 8 giải Khuyến khích. Dự kiến lễ công bố và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra gắn với Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018 tại Trung tâm hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN, TP Sầm Sơn.

Theo đánh giá của BTC, Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018 đã tạo đợt tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, ĐVTN trong tỉnh, qua đó nâng cao hiểu biết về vai trò và giá trị của rừng đối với cuộc sống và ứng phó với biến đổi khí hậu; tầm quan trọng của việc bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng; đồng thời qua cuộc thi kịp thời phát hiện, tôn vinh những tấm gương sáng trong công cuộc BV&PTR, PCCCR.

Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018 được 2 đơn vị phát động từ tháng 4/2018. Kết thúc thời gian nhận bài, BTC đã nhận được 6.550 bài thi từ các đơn vị: 11 huyện miền núi, các huyện Hà Trung, Tĩnh Gia, Nông Cống, Thọ Xuân, Hậu Lộc và TP Thanh Hóa.

M.P


M.P

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]