(vhds.baothanhhoa.vn) - Sáng 28/11, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa khuyến học đất Thanh”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng kết Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa khuyến học đất Thanh”

Sáng 28/11, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa khuyến học đất Thanh”.

Quang cảnh tại Hội nghị.

Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa Khuyến học đất Thanh” được Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu Giáo chức tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhằm biểu dương gương người tốt, việc tốt, nhân rộng điển hình tiên tiến, những tấm gương tiêu biểu trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập tỉnh Thanh Hóa.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các tập thể.

Sau 1 năm phát động, từ ngày 1/8/2018 đến 30/8/2019, cuộc thi đãthu hút sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh.Cơ quan Thường trực Cuộc vận động đã nhận được 83 bài viết của 46 tác giả ở 23 huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan đơn vị trong tỉnh tham gia. Các bài viết đã đề cập, phản ánh về những kinh nghiệm hay, những bài học quý trong hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh; những tấm gương điển hình tiên tiến, xuất sắc; những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các tập thể và cá nhân đã quan tâm và có nhiều đóng góp cho hoạt động Khuyến học Thanh Hóa những năm qua.

Đại diện Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các cá nhân.

Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa Khuyến học đất Thanh” đã góp thêm tiếng nói của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân tham gia phát triển công tác khuyến học, khuyến tài; khơi dậy niềm tự hào về truyền thống đất Thanh - một vùng đất học; cổ vũ, động viên những người làm công tác khuyến học, khuyến tài trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, giúp cho các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, cá nhân rút ra những bài học hay, những kinh nghiệm quý trong xây dựng và sự phát triển phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Tại hội nghị tổng kết Cuộc vận động viết về “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa Khuyến học đất Thanh”, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 7 cá nhân và 12 tập thể có thành tích xuất sắc khi tham gia Cuộc vận động. Theo kế hoạch, Ban tổ chức sẽ chọn 40 bài viết tiêu biểu in vào tập sách lấy tên: “Những bông hoa đẹp trong vườn hoa Khuyến học đất Thanh”.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]