(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) UBND Thành phố vừa tổ chức hội nghị năm học 2015 – 2016 và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, triển khai dự thảo đề án “Đổi mới giáo dục và đào tạo TP Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa: Tổng kết năm học 2015 - 2016

(VH&ĐS) UBND Thành phố vừa tổ chức hội nghị năm học 2015 – 2016 và bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, triển khai dự thảo đề án “Đổi mới giáo dục và đào tạo TP Thanh Hóa trong giai đoạn hiện nay”.

Kết thúc năm học 2015 – 2016 thành phố đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trong giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn.

Theo đó, về chất lượng giáo dục, ngành giáo dục thành phố đã triển khai có chất lượng chương trình giáo dục mầm non đảm bảo nguyên tắc “trẻ là trung tâm – toàn diện – tích hợp – trải nghiệm”. Tiếp tục chỉ đạo việc đổi mới đồng bộ, tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giao lưu đối với giáo dục tiểu học. Và tiếp tục khẳng định chất lượng, nhất là giáo dục mũi nhọn với khối trung học phổ thông.

Về tham gia hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh, thành phố xếp thứ nhất toàn đoàn được tặng cờ đơn vị xuất sắc tổ chức hội khỏe Phù Đổng cấp cơ sở…

Ông Đào Trọng Quy - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND Thành phố tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học.

Tại hội nghị các ý kiến của các đại biểu đã tập trung đánh giá những kết quả đạt được của năm học và những tồn tại hạn chế và hiến kế cho năm học mới giành được nhiều thắng lợi. Lãnh đạo thành phố và Sở GD&ĐT đã biểu dương nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2015 - 2016.

Thanh Thúy



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]