(vhds.baothanhhoa.vn) - Chiều 18/6, tại Trung tâm hội nghị TP Thanh Hóa, ngành GD&ĐT Thanh Hóa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020, vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa vinh danh nhà giáo điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020

Chiều 18/6, tại Trung tâm hội nghị TP Thanh Hóa, ngành GD&ĐT Thanh Hóa tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020, vinh danh các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt.

Các tập thể được vinh danh tại hội nghị điển hình tiêntiến của ngành GD&ĐT TPThanh Hóa giai đoạn 2015-2020.

Trong 5 qua với tinh thần “càng khó khăn càng phải thi đua”, công tác thi đua, khen thưởng, các phong trào thi đua yêu nước …được ngành GD&ĐTTPThanh Hóa triển khai thực hiện có hiệu quả góp phần cùng toàn ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Các cá nhân được vinh danh tại hội nghị.

Giai đoạn 2015 – 2020, TP Thanh Hóa đã có 250 cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh và thành phố. Nhiều năm liền TP là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh về chất lượng giáo dục đại trà và mũi nhọn. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giờ dạy, bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém luôn được các nhà trường xem là việc làm thường xuyên và là giải pháp để xây dựng và khẳng định thương hiệu. Trong 5 năm, thành phố có gần 300 học sinh TH và THCS đạt học sinh giỏi quốc gia, gần 2.000 học sinh đạt giải cấp tỉnh. Các phong trào thi đua như: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Làm đồ dùng dạy học, viết sáng kiến kinh nghiệm”; “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với xây dựng công dân, đơn vị kiểu mẫu… được ngành giáo dục TP tích cực hưởng ứng tham gia, qua đó đã tạo được sự chuyển biến về nhận thức, mang lại hiệu quả thiết thực và có sức lan tỏa lớn trong toàn ngành.

​Tại hội nghị, đã có 11 tập thể và 88 nhà giáo được vinh danh vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]