(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Chiều 13/7, Đoàn công tác của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tới động viên và trao học bổng cho các em học sinh đạt điểm tuyệt đối và điểm cao của Trường THPT Yên Định 1 là Lê Hữu Hiếu (đạt điểm tuyệt đối 3 môn xét điểm đại học khối B) và em Trịnh Thị Hồng (đạt 29,30 điểm 3 môn xét điểm đại học khối A).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng học bổng cho học sinh đạt nỗ lực vượt khó

(VH&ĐS) Chiều 13/7, Đoàn công tác của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tới động viên và trao học bổng cho các em học sinh đạt điểm tuyệt đối và điểm cao của Trường THPT Yên Định 1 là Lê Hữu Hiếu (đạt điểm tuyệt đối 3 môn xét điểm đại học khối B) và em Trịnh Thị Hồng (đạt 29,30 điểm 3 môn xét điểm đại học khối A).

Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh đã trao học bổng với tổng số tiền 50 triệu đồng, do Công ty CP Bia Thanh Hoa tài trợ cho em Lê Hữu Hiếu.

Có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bản thân lại bị khuyết tật, thế nhưng với nghị lực vươn lên, cùng với sự hỗ trợ, động viên của nhà trường, trong suốt quá trình học tập em Lê Hữu Hiếu ở xã Yên Lạc, học sinh lớp 12A1 của Trường THPT Yên Định 1 luôn đạt thành tích cao. Tại kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, Hiếu đã xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối ở cả 3 môn xét tuyển đại học khối B là Toán, Hóa học và Sinh học.

Đoàn công tác của Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh đã trao suất học bổng với tổng số tiền 50 triệu đồng, do Công ty CP Bia Thanh Hoa tài trợ. Với số điểm đạt được, em Hiếu đã quyết định chọn Trường Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh.

Cũng trong chuyến công tác, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh đã tới thăm, động viên và trao tặng học bổng trị giá 10 triệu đồng cho em Trịnh Thị Hồng ở xã Định Hưng, học sinh Trường THPT Yên Định 1 đạt 29,30 điểm 3 môn xét điểm đại học khối A. Em Hồng cũng là tấm gương sáng về sự vượt khó, vươn lên học giỏi khi mồ côi bố từ năm 10 tuổi, mẹ thường xuyên đau ốm, bệnh tật. Với số điểm đạt được, em Hồng quyết định nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, chuyên ngành Công nghệ thông tin.

Thảo Nguyên



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]