(vhds.baothanhhoa.vn) - Ngày 16/4, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, nhà trường vừa có thông báo đến cán bộ, giảng viên và học sinh về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập để phòng, chống dịch Covid-19 đến hết ngày 3/5.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tuyển sinh gần 1.000 chỉ tiêu

Ngày 16/4, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa cho biết, nhà trường vừa có thông báo đến cán bộ, giảng viên và học sinh về việc tiếp tục tạm dừng hoạt động giảng dạy, học tập để phòng, chống dịch Covid-19 đến hết ngày 3/5.

Trong thời gian sinh viên các ngành học nghỉ học, cán bộ, viên chức, người lao động toàn trường làm việc bình thường theo kế hoạch công tác của nhà trường và các đơn vị.

Nhà trường cũng yêu cầu các cán bộ khi đến trường làm việc phải nghiêm túc đeo khẩu trang và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên, học viên khi có hiện tượng bất thường về sức khỏe cầnthông báo ngay cho cơ sở y tế, chính quyền nơi thường trú, tạm trú hoặc cán bộ y tế của nhà trường.

Cùng với đó, kỳ tuyển sinh năm 2020, nhà trường tuyển 17 ngành với gần 1.000 chỉ tiêu đại học chính quy. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhà trường không tổ chức tư vấn tuyển sinh trực tiếp như mọi năm mà chỉ tổ chức tư vấn qua trang fanpage của nhà trường, ngoài ra còn thông qua các hình thức khác như: facebook, báo chí... để cung cấp thông tin đến thí sinh về phương thức tuyển sinh, mã ngành nghề, chỉ tiêu tuyển sinh...

H.L


H.L

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]