(vhds.baothanhhoa.vn) - (VH&ĐS) Ngày 16/10, Trường THPT Bá Thước đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường THPT Bá Thước đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

(VH&ĐS) Ngày 16/10, Trường THPT Bá Thước đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Thừa ủy quyền Chủ tịch Nước, ông Trương Văn Lịch - Bí thư Huyện ủy Bá Thước trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Trường THPT Bá Thước.

Cách đây 50 năm do yêu cầu học tập của con em đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện Bá Thước, Trường cấp 3 Bá Thước được thành lập, nay là Trường THPT Bá Thước. Khi mới thành lập, nhà trường gặp rất nhiều khó khăn cơ sở vật chất, phòng học được làm từ tranh tre, nứa lá, trang thiết phục vụ cho việc dạy và học thiếu thôn.

Sau 50 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Bá Thước có bước tiến rất đáng ghi nhận. Nhà trường đã đào tạo được hơn 10.000 học sinh tốt nghiệp THPT, nhiều người trong số đó đã và đang giữ những trọng trách quan trọng trong bộ máy đảng và chính quyền các cấp.

Những năn gần đây số lượng học sinh đỗ tốt nghiệp, đỗ đại học, học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh tăng lên đáng kể. Tháng 3/2011, Trường THPT Bá Thước đã vinh dự được UBND tỉnh Thanh Hóa công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Bên cạnh đó, nhiều năm liền nhà trường được đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh Thanh Hóa, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Đặc biệt, năm học 2014-2015 nhà trường vinh dự được Chủ tịch Nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Xuân Cường


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]